Select Page

கட்டுருபன்கள்


கை (8)

திருத்தன பாரமும் ஆரமும் செம் கை சிலையும் அம்பும் – அபிராமி-அந்தாதி: 9/3
சங்கு அலை செம் கை சகல கலா மயில் தாவு கங்கை – அபிராமி-அந்தாதி: 21/2
ஆசை கடலில் அகப்பட்டு அருளற்ற அந்தகன் கை
பாசத்தில் அல்லல்பட இருந்தேனை நின் பாதம் என்னும் – அபிராமி-அந்தாதி: 32/1,2
புரி புர வஞ்சரை அஞ்ச குனி பொருப்பு சிலை கை
எரி புரை மேனி இறைவர் செம்பாகத்து இருந்தவளே – அபிராமி-அந்தாதி: 43/3,4
வரம்பை அடுத்து மறுகும் அப்போது வளை கை அமைத்து – அபிராமி-அந்தாதி: 49/2
நாயகி நான்முகி நாராயணி கை நளின பஞ்ச – அபிராமி-அந்தாதி: 50/1
செம் கை கரும்பும் அலரும் எப்போதும் என் சிந்தையதே – அபிராமி-அந்தாதி: 62/4
கை வந்த தீயும் தலை வந்த ஆறும் கரந்தது எங்கே – அபிராமி-அந்தாதி: 98/2

மேல்

கைக்கே (1)

கைக்கே அணிவது கன்னலும் பூவும் கமலம் அன்ன – அபிராமி-அந்தாதி: 37/1

மேல்

கைகள் (1)

சேமம் திருவடி செம் கைகள் நான்கு ஒளி செம்மை அம்மை – அபிராமி-அந்தாதி: 73/3

மேல்

கைத்தலத்தாள் (1)

கம் தரி கைத்தலத்தாள் மலர் தாள் என் கருத்தனவே – அபிராமி-அந்தாதி: 8/4

மேல்

கைதவமோ (1)

கண்டு செய்தால் அது கைதவமோ அன்றி செய் தவமோ – அபிராமி-அந்தாதி: 45/3

மேல்

கையான் (1)

சிரம் ஒன்று செற்ற கையான் இட பாகம் சிறந்தவளே – அபிராமி-அந்தாதி: 88/4

மேல்

கையில் (1)

கணையும் கருப்பு சிலையும் மென் பாசாங்குசமும் கையில்
அணையும் திரிபுரசுந்தரி ஆவது அறிந்தனமே – அபிராமி-அந்தாதி: 2/3,4

மேல்

கையும் (2)

தகனம் முன் செய்த தவ பெருமாற்கு தட கையும் செம் – அபிராமி-அந்தாதி: 65/2
பண் களிக்கும் குரல் வீணையும் கையும் பயோதரமும் – அபிராமி-அந்தாதி: 70/2

மேல்

கையையும் (1)

காலையும் சூடக கையையும் கொண்டு கதித்த கப்பு – அபிராமி-அந்தாதி: 86/2

மேல்